Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Xu hướng G+ muốn hướng đến


[SCT] - Đó chính là cuộc chơi thương mại điện tử trên mạng xã hội, một xu hướng mới của Google để mạng xã hội của mình là G+ đuổi kiệp Facebook.





Hàng năm, các số liệu về mua bán trực tuyến đều tăng. Mạng xã hội, với thế mạnh đưa ra các gợi ý về sản phẩm, đang theo dõi xu hướng này sâu sát và mới đây, một mạng xã hội nữa đã quyết tâm theo đuổi sự bùng nổ của thương mại điện tử.
 Theo chân Facebook với tính năng Facebook Gifts ra mắt vào tháng Chín năm ngoái, người dùng Google + hiện nay đã có thể click vào nút "Buy" được tích hợp ngay trong chính mạng xã hội này với các bước hướng dẫn mua hàng dễ dàng và thuận tiện.
Google sẽ bắt đầu tính năng này với sự hợp tác cùng The Fancy. Đây cũng là một trong 10 đối tác đầu tiên của Google trong dự án phổ biến nút Google+ Sign-In được ra mắt gần đây.
Dưới đây là những gì người dùng thấy khu chia sẻ các bài đăng từ The Fancy về Google + (Hãy chú ý đến nút "Buy"):

google plus fancy


Một nghiên cứu vào năm 2012 được tiến hành giữa 7.400 người mua sắm trực tuyến chỉ ra rằng Pinterest có khả năng thuyết phục và thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm hơn những gì Facebook có thể làm . Đây là một điều Facebook thực sự muốn thay đổi và Gifts đã ra đời như một phần nỗ lực thay đổi của Facebook. The Fancy la một đối thủ của Pinterest và giờ đây Google + cũng đã bước chân vào cuộc chơi.
Có không ít các nghiên cứu đã khẳng định tiềm năng khi kết hợp mạng xã hội cùng thương mại điện tử. Một trong số đó khẳng định 71% mọi người có xu hướng mua một món đồ nào đó khi nó được gợi ý trên các mạng xã hội. Trong khi đó, Niesel nói rằng nếu khách hàng thỏa mãn, gần như chắc chắn họ sẽ "khoe" trên mạng xã hội. Đơn cử là Trung Quốc với 85% người dùng thường xuyên chia sẻ trải nghiệm của mình về các sản phẩm trên mạng xã hội
Nguồn: Gik.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét