Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Cuộc chiến thương mại điện tử trên smarphone


[SCT] - Ngày càng có nhiều người tiêu dùng sử dụng smartphone để giao tiếp với các thương hiệu, tiếp cận các nội dung tiêu dùng và thực hiện các giao dịch mua sắm. Thực tế, lượng truy cập vào các trang web thương mại điện tử hàng đầu từ smartphone đã tăng gấp đôi trong vòng 1 năm.
kiến thức thương mại điện tửDù số lượng smartphone chạy Android có vẻ chiếm thế thượng phong hơn đối thủ iphone nhưng các doanh nghiệp thương mại điện tử thì đó lại là một câu chuyện khác khi mà luuw lượng truy cập website từ iphone lớn hơn hẳn lưu lượng từ android.
kiến thức thương mại điện tửNgoài việc mua sắm, người dùng smartphone còn chụp và chia sẻ hình ảnh sản phẩm để tìm vị trí cửa hàng bán chúng gần nhất
kiến thức thương mại điện tử1/10 số tiền của người tiêu dùng Mỹ đổ vào thương mại điện tử đều được giao dịch qua di động.
kiến thức thương mại điện tử
Nguồn: TheBusiness

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét