Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Chinh Phục Mục Tiêu Với Sức Mạnh Tư Duy Não Bộ

 Làm thế nào để bạn có được một mục tiêu để bạn phấn đấu như: một kỹ sư giỏi, một bác sĩ tài ba, một chuyên viên marketing xuất sắc, một SEOer quảng cáo seo google đầy thành công,…Vậy mục tiêu của bạn là gì? Bạn có muốn chinh phục mục tiêu đó chứ? Bạn đã biết những kiến thức NLP sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó chứ?
 Chúng ta luôn ao ước mình trở thành một người xuất sắc, muốn khám phá năng lực, tư duy  thực sự của mình nhưng rồi chúng ta lơ là khi gặp phải khó khăn, đã lùi bước khi ước mơ vẫn còn cháy bỏng trong tim mình mà ít ai chịu hiểu rằng chính chúng ta đã cài đặt vào tư duy của mình những hành động, suy nghĩ tiêu tực. Bạn có biết rằng, não bộ của con người luôn luôn là một đứa trẻ, đứa trẻ ấy luôn luôn thích  những mục tiêu dễ dàng và thoải mái. Não bộ hướng về những thứ được lập trình trong nó một cách vô thức và cứ thế hướng con người bạn theo những gì bạn đã cài đặt vào nó. 
 Muốn thay đổi não bộ của mình, bạn cần những phương pháp cài đặt tư duy hiệu quả mà các nhà thông thái trên thế giới đã khám phá ra.  SCT và JOS sẽ giúp bạn tìm hiểu tư duy não bộ của bạn, cùng bạn phân tích những rào cản, những cảm xúc tiêu cực, những điểm hạn chế để bạn có thể áp dụng những thành quả đó với cuộc đời mình, để tiến đến thành công trong thời gian nhanh nhất và sớm nhất.
  Bên cạnh đó có một thực tế trong cuộc sống là: Trong công việc, chúng ta có thể thiếu đi một số nguồn lực nhưng chúng ta vẫn có thể vượt qua để hoàn thành một nhiệm vụ nào đó. Tuy nhiên có những điều kiện cần và đủ để thành công trong cuộc sống mà bạn không thể nào thiếu nó. Chính những yếu tố đó mới mới giúp bạn cân bằng bánh xe cuộc đời mình. Bạn đã biết cân bằng các yếu tố quan trọng trong cuộc đời  bạn chưa? Đó là nghề nghiệp, gia đình, mối quan hệ, sự phát triển bản thân, sức khỏe & sắc đẹp, tinh thần tâm linh. Bạn đã đặt ra:
-     Mục tiêu sự nghiệp,
-     Mục tiêu gia đình,
-     Mục tiêu Mối quan hệ,
-     Mục tiêu Sức khỏe và Sắc đẹp,
-     Mục tiêu Phát triển bản thân,
-     Mục tiêu Tinh thần – Tâm linh chưa hay bạn còn đang loay hoay với những rào cản, với những phản hồi không mong đợi và cả những cảm giác tiêu cực? Hãy cùng SCT và JOS cài đặt tư duy vô thức và hoàn thiện bánh xe của cuộc đời bạn để những bánh xe đó giúp bạn vận hành tốt cuộc đời của bạn trên con đường tìm kiếm thành công và hạnh phúc.

LỢI ÍCH KHÓA HỌC:
Sau khóa học, học viên có khả năng:
-     Tư duy và hành động có mục tiêu;
-     Thiết lập bất cứ mục tiêu dù lớn hay nhỏ theo phương pháp NLP; Lập mục tiêu trong 6 lĩnh vực chính của cuộc đời (giáo dục/ sự nghiệp, gia đình, mối quan hệ, sức khỏe và sắc đẹp, phát triển bản thân, đời sống tâm linh)
-    Sử dụng Tư duy – Não bộ – Cơ chế đạt mục tiêu tự động;
-    Thực hiện 5 bước trong chiến lược đạt mục tiêu;
-     Huy động và sử dụng một cách thông minh những nguồn lực bạn có để đạt được mục tiêu;
-     Vượt qua những vấn đề có thể xảy ra trong quá trình chinh phục mục tiêu (tính ì, bệnh lười, mất tập trung, …);
-     Tự tạo động lực và duy trì động lực để thực hiện mục tiêu;
-     Tạo và sử dụng những Công cụ Kiểm soát Mục tiêu cho riêng mình.

SỰ KHÁC BIỆT:
1. Khóa học “Chinh phục Mục tiêu” của JOS, dạy cho bạn những quy trình, công cụ và chiến lược đạt mục tiêu vĩ đại của những nhân vật xuất chúng Socrates, Einstein, Karl Marx, Abraham Lincoln, Mahatma Gandhi, Adolph Hitler, vv…Không đơn giản chỉ là cầu tiến, không đơn giản chỉ là kiên trì, không đơn giản chỉ là sử dụng ý chí và nghị lực… “Cầu tiến”, “kiên trì”, “ý chí” và “nghị lực”…là những vốn tự có, nếu chúng ta biết cách, chúng ta có thể tạo ra được! Điều đó tạo nên sự khác biệt của khóa học này với những khóa học khác.
2. Não bộ chúng ta phức tạp vô cùng…và cũng vô cùng oai lực. Nếu chúng ta hiểu cơ chế hoạt động của tư duy- não bộ, chúng ta có thể biến nó thành một người giúp việc hiệu quả và tốt bụng trong việc chinh phục mục tiêu.Nhờ sức mạnh của tư duy- não bộ, bạn có thể rút ngắn thời gian chinh phục mục tiêu của mình. Thay vì mất đến 5 năm để thực hiện mục tiêu, bạn chỉ cần mất 2-3 năm.
3. Chúng ta sở hữu những nguồn lực vô cùng phong phú, nhưng hầu như rất ít người nhận ra được điều đó. Khi thất bại, họ chỉ biết than vãn và đổ lỗi cho sự thiếu thốn nguồn lực: thiếu tiền, thiếu tài…Khóa học sẽ giúp bạn nhìn thấy những nguồn lực đó và cách tận dụng tất cả những nguồn lực bạn có – nguồn lực bên trong (cơ thể, não bộ, tư duy, năng lượng, cảm xúc…) và bên ngoài (tài chính, mối quan hệ…)
4. Số lượng học viên tối đa của mỗi khóa học chỉ 16 người, giúp chúng tôi có thêm nhiều thời gian với từng cá nhân học viên.
5. Hướng đến mục tiêu vì cộng đồng: Thay vì “cưỡi ngựa xem hoa”, quan điểm giáo dục của JOS là một khi đã dạy cho bạn một công cụ, một kỹ thuật của NLP, chúng tôi muốn chắc chắn rằng bạn phải thông thạo kỹ năng đó, từng bước làm chủ cho đến khi bạn có thể dùng nó như một bản năng, như việc ăn cơm, uống nước, lái xe máy…Điều đó hoàn toàn thực tế, vì chỉ cần làm chủ một công cụ NLP, bạn đã thực sự tạo ra sự thay đổi lớn trong cuộc sống của mình.
6. Chúng tôi nghiên cứu phong cách và chiến lược học khác nhau  của những loại người khác nhau (các siêu xu hướng, giác quan chủ đạo). Từ đó, chúng tôi xây dựng quy trình giảng dạy và cách thức giảng dạy đặc biệt và giúp cho tất cả các học viên đều tiếp thu nhiều nhất có thể.
CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO: Vui lòng xem mục Chuyên gia SCT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét