Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Cuộc tấn công vào thế giới thực của Paypal


[SCT] - Trong một cuộc họp sớm sáng thứ 4, Phó chủ tịch mảng dịch vụ bán lẻ- Don Kingsborough đã đưa ra những thông tin rõ ràng hơn về thỏa thuận mới giữa PayPal và Discover. Bên cạnh những thông tin khả quan còn có cả những tin xấu.
Công bố về liên minh PayPal - Discover
Liên minh với hệ thống thanh toán tín dụng Discover, người dùng Paypal có thể thanh toán qua 7 triệu địa điểm chấp nhận thẻ Discover tại Mỹ, vượt qua Square / Starbucks trong thanh toán di động
Tin xấu đầu tiên: bạn không được vứt ví của mình ngay lập tức. Trong khi chờ PayPal truy cập vào mạng lưới 7 triệu thương gia của Discover vào quý 2 năm 2013, khách hàng vẫn phải trả tiền với thẻ PayPal.
"Hiện đang có một vài giai đoạn", ông Kingsborough cho biết. "Trong giai đoạn đầu, chúng tôi sẽ phát hành thẻ, và sau đó bổ sung thêm mảng điện thoại di động và trực tuyến. Chúng tôi tin rằng một số các công nghệ mới hơn như PayPal Here sẽ phát triển và những chiếc thẻ sẽ không còn cần thiết nữa. Nhưng hiện tại, thẻ vẫn chưa thể thay thế. Để hòa nhập vào cuộc sống của người dùng, bạn phải ở bất cứ nơi nào người tiêu dùng muốn mua sắm. Và chúng tôi sẽ biến điều đó thành hiện thực. Cấp thẻ là bước đầu tiên và sau đó khách hàng sẽcó thể di chuyển sang các công nghệ khác. Thẻ đóng vai trò  là một công cụ mở rộng của mạng lưới của chúng tôi vào thế giới thực. "
Và tin tốt là khách hàng mua sắm offline sẽ có thể sử dụng tất cả những tính năng PayPal khác như Bill Me Later.
Trả lời cho câu hỏi tại sao PayPal đã chọn hợp tác với Discover, Kingsborough nói rằng PayPal đã thẩm định và nghiên cứu tất cảcác hang cung cấp thẻtín dụng lớn khác, và đã đi đên quyết định hợp tác với Discover mối quan hệ11 năm đã có với họ. Một thực tế khác là Discover không có sự thâm nhập sâu vào Mỹ khi so sánh với các loại thẻ khác như Visa hay Master nên sự hợp tác này sẽ đem tơi cơ hội cho Discover tiến xa hơn và thu hẹp dần khoảng cách.
Kingsborough nói rằng PayPal sẽ khởi động một chiến dịch trong tháng 4 năm 2013 để quảng bá về sự hiện diện offline của PayPal, nhưng ông kín đáo không để lộ quá nhiều chi tiết. Vấn đề rõ ràng là người tiêu dùng không thực sự có bất kỳ lý do gì đặc biệt để sử dụng một loại thẻ khác. Trong ví của họ có thể có thẻ Visa, MasterCard, thẻDiscover, hoặc thẻPayPal. Kingsborough cho biết các một số nhà bán lẻ sẽ cung cấp phần thưởng cho khách hàng sử dụng thẻ PayPal với mục đích khai thác dữ liệu.
PayPal hiện có hơn 113 triệu người sử dụng hoạt động trên toàn thếgiới, 50 triệu người trong số đó đang ở Mỹ.
Discover đã thực hiện rất nhiều bước tiến trong lĩnh vực thanh toán game qua di động trong năm nay. Tuần trước, Discover đã công bố một thỏa thuận với Google cho phép khách hàng của mình lưu giữ thông tin trên ví điện tử Google Wallet. Và đầu năm nay, Discover hợp tác với BillToMobile đẻ cung cấp dịch vụ thanh toán cho khách hàng thương gia trong lĩnh vực thương mại điện tử của mình.
Và trong khi Discover xây dựng cơ sở trên mảng điện thoại di động, PayPal sẽ làm việc về xây dựng cơ sở ngoại tuyến. PayPal đã hợp tác với một số ít các cửa hàng bán lẻ bao gồm Home Depot, Hollister, Abercrombie & Fitch.
Tính tới thời điểm hiện tại, người dùng Paypal có thể thanh toán qua 7 triệu địa điểm chấp nhận thẻ Discover tại Mỹ. Paypal sẽ phải trả một mức phí nhỏ cho Discover cho mỗi giao dịch thông qua hệ thống của công ty này. Hiện tại mới chỉcó 3.000 địa điểm trực tiếp chấp nhận thẻ thanh toán của Paypal.
PayPal liên minh với Discover để vượt qua Square / Starbucks trong thanh toán di động
Ai cần Starbucks? Trong một nỗ lực phát triển mảng dịch vụ thanh toán di động, ngày hôm nay, PayPal đã công bố dự định hợp tác với Discover để mang công nghệ của mình tới hơn 7 triệu thương nhân vào năm tới.
Về những con số tuyệt đối, thỏa thuận giữa Square và Starbucks với mục đích thay thế việc xử lý thẻ tín dụng cho hơn 7000 cửa hàng tại Mỹ và mang công nghệ của PayPal tới hàng triệu điểm bán lẻ. cần phải nó thêm rằng hiện tại PayPal chỉ là một trong số rất nhiều lựa chọn thanh toán cho những địa điểm của Discover, và Square đang sở hữu tất cả các điểm xử lý thẻ của các cửa hàng cà phê (và nhận được rất nhiều sự hợp tác để mở rộng với số vốn lên tới 25 triệu đô la)
Với sự hợp tác này, người dùng sẽcó thể trả tiền mua hàng bằng cách sử dụng thẻ ghi nợ PayPal  hoặc số điện thoại di động (cộng với một PIN) tại các điểm giao dịch của Discover. PayPal đã hợp tác với các nhà bán lẻ như Home Depot và Cumberland Farms (mặc dù phóng viên của chúng tôi không có nhiều điều tốt đẹp để nói về chất lượng dịch vụ của Home Depot).
Trong một cuộc trò chuyện qua điện thoại ngày hôm nay, một đại diện PayPal lưu ý rằng cuối cùng tất cả các dịch vụ thanh toán của công ty sẽsẵn sàng trong lĩnh vực bán lẻ một khi tất cả đều đã dựa trên dữ liệu điện toán đám mây. PayPal đã không có trả lời cụ thể về việc hình thức thanh toán trên nền tảng mã PIN sẽ mở rộng ra sao trên mạng lưới Discover và đại diện của PayPal chỉ chú ý rằng rất ít thương gia của Discover muốn sử dụng dịch vụ này.
Nguồn:Gik.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét