Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Phần Mềm quản lý Nhà Hàng – Cafe -Bida – Khách Sạn

 Phần Mềm quản lý Nhà Hàng  Cafe -Bida  Khách Sạn là phần mềm “quản lý “  hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi ứng dụng những công nghệ tiến tiến nhất trong lĩnh vực công nghệ phần mềm tạo nên công cụ quản lý nhà hàng mạnh mẽ nhất đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng từ quản cafe nhỏ tới mô hình chuỗi nhà hàng lớn.

I. Qun lý thu ngân:
-   Phân giá từng khu vực, từng thời điểm giá khác nhau.
-   Thêm bàn, khu vực tự do không hạn chế.
-   Thêm món mới tự do không hạn chế theo từng nhóm hàng, loại món.
-   Lập hóa đơn nhanh chóng: lập bàn nhanh bằng phím tắt hay dùng chuột.
-   Gộp bàn, tách bàn, chuyển bàn nhanh chóng bằng cách kéo thả chỉ 1 giây là xong.
-   Giảm giá từng món theo thức ăn hay theo thức uống, giảm giá tổng hóa đơn.
-   Tăng giá cho hóa đơn.
-   Phí phục vụ, phí phòng lạnh cho hóa đơn.
-   Thuế VAT cho hóa đơn.
-   Màu hiện thị khác nhau tùy vào tình trạng bàn có khách, không có khách, bàn đã in tạm, bàn đặt trước.
-   In tạm hay in lưu hóa đơn.
-   In chế biến ở bếp có thể sử dụng tối đa 3 máy in: 1. In chổ làm món ăn, 2. In chổ làm món uống, 3. In chổ làm thức ăn sáng, bia. Đặc biệt, không hạn chế khoảng cách từ quầy thu ngân đến bếp do máy in có cổng mạng dễ dàng cài đặt.
-   Tự do thiết kế hóa đơn tùy theo từng quán.
-   Thêm món, trả  món nhanh chóng bằng cách nhấp trái chuột là thêm món, nhấp phải chuột là trả lại, xóa món.
-   Sửa đơn giá cho những món thời giá tự do nhưng có phân quyền chỉ ai có quyền mới sửa được đơn giá
-   Số lượng món nhập tự do.
-   Phân quyền chỉ cho in một lần không cho in tạm.
II. Qun lý người dùng:
-   Thêm tài khoản cho từng người sử dụng phần mềm.
-   Phân quyền tương ứng từng tài khoản để sử dụng phần mềm ví dụ như xem báo cáo, in tạm, sửa đơn giá…
III. Qun lý chương trình khuyến mãi, chương trình tăng giá ngày l:
-   Quản lý giảm giá món tự động trong khoảng thời gian đặt trước. Trước hay sau thời gian đó chương trình giảm giá không có hiệu lực.
-   Quản lý tăng giá món tự động trong khoảng thời gian đặt trước. Trước hay sau thời gian đó chương trình tăng giá không có hiệu lực.
IV. Qun lý đnh mc, xut nhp tn kho nguyên liu:
-   Các món được định mức trong bảng định mức, nguyên liệu  mua về có đơn vị cụ thể sẽ được quy đổi để phù hợp với đơn vị bán tại quán.
-   Nguyên liệu có thể quản lý tất cả từ gia vị cho đến các nguyên liệu chính như thịt, cua, café, đường..
-   Các nguyên liệu khi mua về được kế toán nhập vào kho bằng phiếu nhập kho.
-   Nếu sử dụng từ 2 kho trở lên sẽ có thêm chức năng chuyển kho nguyên liệu nội bộ giữa các kho.
-   Trong quá trình bán cho khách hàng tại máy thu ngân, cuối ngày xem lượng hàng tồn kho dựa vào định mức ban đầu tại bảng định mức nhằm kiểm tra lại chênh lệch tại máy tính và tại bếp xem có thất thoát hàng hóa hay không.
-   Kiểm kê nguyên liệu theo từng kỳ trong năm.
V. Qun lý công n:
-   Chương trình cho phép khách hàng thanh toán hết hay một phần tiền của hóa đơn.
-   Khi khách hàng chưa thanh toán tiền ngay khi tính tiền thì chương trình sẽ lưu lại công nợ để tổng kết cuối ngày hay cuối tháng về tình hình công nợ khách hàng của quán.
-   Khi khách hàng đến trả tiền thì sẽ lập phiếu thu tiền va có thể in ra khổ A4 hoặc A5 để ký tên và xem như công nợ đã được thanh toán.
-   Chương trình cho phép thanh toán tiền cho nhà cung cấp hết hay một phần tiền của phiếu nhập.
-   Khi chưa thanh toán tiền ngay khi nhận hàng thì chương trình sẽ lưu lại công nợ để tổng kết cuối ngày hay cuối tháng về tình hình công nợ nhà cung cấp của quán.
-   Khi nhà cung cấp đến lấy tiền thì sẽ lập phiếu chi tiền và có thể in ra khổ A4 hoặc A5 để ký tên và xem như công nợ đã được thanh toán.
VI. Qun lý thu chi phát sinh:
-   Những chi phí phát sinh như mua hàng ở chợ hay chi tiền điện, lương chương trinh lưu lại các thông tin chi phí đó để đưa vào tổng chi phí hàng tháng của quán.
VII. Qun lý đt bàn, đt tic :
-   Chương trình sẽ lưu lại thông tin đặt bàn của khách hàng theo từng ngày. Tính trạng bàn được đặt trước hiện thị màu khác với bàn bình thường.
-   Mỗi ngày có thể biết được hôm nay có bao nhiêu bàn khách đã đặt trước do chương trình sẽ tự động hiển thị những bàn đã đặt trong ngày mỗi khi mở giao diện đặt bàn.
-   Lưu khách hàng đã đặt cọc tiền hay chọn món gì sẽ được lưu vào chương trình để quán chuẩn bị trước.
VIII. Qun lý khách hàng Vip, tích lũy đim:
-   Tự động tích lũy điểm cho khách hàng thân thiện mỗi khi khách hàng đó đến quán.
-   Tự động giảm giá 10% hay 20% nếu khách hàng đạt mức khuyến mãi mà quán đưa ra cho khách hàng Vip.
-   Tặng quà cho khách hàng khi khách hàng sử dụng đạt mức quán đưa ra.
IX. Qun lý kết qu kinh doanh:
Báo cáo doanh thu:
-   Theo hóa đơn, theo món, theo bàn, theo ngày, theo tháng, theo nhân viên phục vụ, theo ca, theo từng khu vực.
-   In lại hóa đơn đã in hay xem lại hóa đơn có món gì trong đó.
-   Xóa món, xóa hóa đơn và biết được những thao tác xóa chuyển bàn của thu ngân trong báo cáo tổng hợp.
-   Xem các  món chế biến tại bếp hay quầy pha chê trong báo cáo phiếu chế in nhằm xem được món trả lại có in tạm hay chưa in tạm.
-   Báo cáo doanh thu theo khách hàng.
-   Báo cáo lợi nhuận từng món bán ra trong ngày, trong tháng.
-   Báo cáo tình hình kinh doanh hàng ngày.
-   Báo cáo những món bán được và không bán được.
-   Báo cáo xuất nhập tồn.
-   Báo cáo xuất nhập tồn nguyên liệu tổng hợp hay theo từng kho.
-   Báo cáo doanh mục nguyên liệu nhập kho theo ngày, theo tháng.
-   Sửa lại phiếu nhập kho.
-   Báo cáo danh sách phiếu nhập kho tổng hợp, theo từng kho, theo từng nhà cung cấp.
-   Báo cáo khuyến mãi, tăng giá: báo cáo tình hình khuyến mãi, tăng giá của quán trong khoảng thời gian đặt trước.
-   Báo cáo thu chi phát sinh: báo cáo các chi phí khát sinh trong theo ngày, tháng, năm.
-   Báo cáo khách hàng VIP: báo cáo số lần khách đến quán, số điểm của khách hàng, số tiền khách hàng đã sử dụng
-   Báo cáo công nợ.
Nhà cung cp:
-   Báo cáo công nợ tổng hợp
-   Báo cáo công nợ theo từng nhà cung cấp
-   Báo cáo những phiếu nhập chưa thanh toán cho nhà cung cấp
Khách hàng:
-   Báo cáo công nợ tổng hợp
-   Báo cáo công nợ theo từng khách hàng
-   Báo cáo những hóa đơn chưa thanh toán của từng khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét