Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013


[SCT] - “Sàn giao dịch thương mại điện tử sách in” là sàn giao dịch thương mại điện tử đầu tiên được xây dựng để giao dịch về sách truyền thống cũng như sách điện tử với nhiều đầu sách có nội dung phong phú và đa dạng.

Theo thông tin từ Bộ TTTT, dự án “Sàn giao dịch thương mại điện tử sách in” được Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông (TTTT) triển khai xây dựng từ đầu năm 2012 dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong quý I/2013. Dự án này cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Nhà xuất bản TTTT trong năm 2013.
nha sach in tren mang - thebusinessvn
Khi sàn đi vào hoạt động, việc giao dịch mua bán, trao đổi trực tuyến trên sàn giao dịch này sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng. Dự án cũng là một trong những tiền đề quan trọng để NXB TTTT tiếp tục triển khai nghiên cứu hệ thống quản lý, xuất bản trực tuyến trong thời gian tới.
Ngoài nhiệm vụ trên, trong năm 2013, NXB TTTT sẽ tiếp tục thực hiện chương trình hành động của Bộ TTTT thực hiện Chỉ thị 42 CT/TW của Ban Bí thư về: “Nâng cao chất lượng toàn diện của hoạt động xuất bản”; Xây dựng kế hoạch xuất bản những đầu sách thiết thực, phù hợp với mục tiêu chương trình sách Nhà nước đặt hàng, sự nghiệp thông tin, chương trình mục tiêu quốc gia đưa thông tin về cơ sở năm 2013 và tổ chức thực hiện; tập trung xây dựng mảng sách tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, về thành tựu của đất nước ở các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội. Đặc biệt, tiếp tục cho ra mắt mảng sách về ứng dụng CNTT, góp phần tham gia Đề án đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT&TT, Chương trình quốc gia về ứng dụng CNTT trong hoạt động của cơ quan nhà nước giai đoạn 2011-2015 và Bộ sách tham gia phong trào thi đua “Ngành TTTT chung sức xây dựng nông thôn mới”…
Nguồn:TheBusiness

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét