Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Văn hóa SCT


Lợi ích cộng đồng chính là nền tảng để xây dựng nên văn hóa SCT.
SCT – Share Community Talent: Chúng tôi luôn chào đón và tập hợp những tài năng để tạo thành một cộng đồng chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau để cùng phát triển.
SCT – Sống Chia sẻ Thành công: Chúng tôi luôn hoạt động dựa vào các giá trị, kinh nghiệm sống của mọi người để có thể chia sẻ và giúp đỡ mọi người đạt được thành công.
1. Công việc:
Trong công việc, SCT là một tập thể làm việc bằng tất cả niềm đam mê, sở thích và sáng tạo. Mọi người đều bình đẳng với nhau, ai cũng có giá trị riêng của mình và được hưởng công xứng đáng với giá trị mà mình đã tạo ra.
2. Quan hệ đồng nghiệp:
Với SCT, thành công không chỉ là do một cá nhân gây dựng nên mà chính là công sức của một tập thể gắn kết và bền vững với nhau. Do đó sự tôn trọng, sự chia sẻ và sự giúp đỡ đối với đồng nghiệp là yếu tố quan trọng và then chót để góp phần xây dựng một văn hóa SCT đầy tình yêu thương.
3. Khách hàng:
Sự tín nhiệm là tiêu chí hàng đầu mà SCT mong muốn có được từ khách hàng. Để được như vậy, SCT phải nổ lực hết mình để đem lại những giá trị thực, những lợi ích thực cho sự thành công và thịnh vượng của khách hàng.
4. Đối tác:
Thiện chí, hợp tác để cùng nhau tạo ra được những lợi nhuận khổng lồ nhờ sự cộng hưởng sức mạnh của các tổ chức với nhau. Với SCT, sự thành công luôn có bạn và tôi.
5. Xã hội:
Cộng đồng là mục tiêu mà SCT muốn đóng góp cho nên văn hóa SCT chính là văn hóa cộng đồng, văn hóa chia sẻ và văn hóa thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét